KHUYỄN MÃI KHỦNG 2015

Hãy nhanh tay truy cập vào SACHVANG.VN để được GIẢM GIÁ 30% khi đặt mua dữ liệu sản phẩm trực tuyến và nhận thật nhiều ưu đãi khi mua sản phẩm trực tiếp từ Website.

Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

10 Minute Solution - Prenatal Pilates

10 Minute Solution - Prenatal Pilates sẽ hướng dẫn tập các bài thể dục nhẹ nhằm tăng cường sức khỏe và thể lực cho phụ nữ trong giai đoạn mang thai.

10 Minute Solution - Prenatal Pilates
Nhiều nghiên cứu của khoa học hiện đại đã chỉ ra rằng, các bài tập thể dục đúng cách cho phụ nữ trong giai đoạn mang thai sẽ giúp thai phụ khỏe mạnh hơn, dễ sinh hơn và trẻ ở trong bụng mẹ cũng khỏe hơn. 

Nhằm giúp quý bạn đọc có những bài tập thể dục đúng cách trong khi mang thai, Sách Vàng xin trân trọng giới thiệu DVD Video "10 Minute Solution - Prenatal Pilates". Trong video này, bạn sẽ được Lizbeth Garcia hướng dẫn tập các bài thể dục nhẹ nhằm tăng cường sức khỏe và thể lực cho phụ nữ trong giai đoạn mang thai. 

Mỗi bài tập đều được giới thiệu và hướng dẫn rất tỉ mỷ nên rất dễ xem và tập theo. Theo như khuyến cáo của nhà sản xuất thì những bài tập trong video sẽ mang lại cho thai phụ nhiều sức khỏe và linh hoạt. 

Trân trọng giới thiệu cùng quý bạn đọc.

Nhà sản xuất: Anchor Bay
Đạo diễn: N/A
Tác giả: Lizbeth Garcia
Thể loại: Các bài thể dục dành cho phụ nữ mang thai
Định dạng: DVD VIDEO, PAL, AC-3, 192 kbps
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: No
Loại phụ đề: N/A
Số lượng series: 1
Số tập trong series: 1
Số lượng đĩa: 1
Thời lượng: Khoảng 56 phút

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

30.000 VNĐ

THỰC THẨM TỐT CHO BÀ BẦU

Công dụng tuyệt vời đối với người mang thai
1. Ngăn ngừa dị tật: Những chị em đang mang thai hoặc có ý định mang thai không nên bỏ qua bơ vì loại trái cây này chứa nhiều folate. Folate từ lâu đã không hổ danh là một vitamin của thai phụ vì có tác dụng ngăn ngừa việc sinh con dị tật.

Quả bơ cũng rất an toàn và giàu dinh dưỡng đối với phụ nữ đang trong giai đoạn cho con bú.

2. Bảo vệ tim mạch: Folate có trong trái bơ cũng tăng cường các hoạt động chức năng của thần kinh, bảo vệ tim mạch tốt do tác động kép. Folate làm giảm hàm lượng chất homocystein (thủ phạm chính gây ra các bệnh về tim mạch), còn chất oleic acid làm giảm chứng xơ vữa động mạch.

Trái bơ cũng có chứa một lượng kali (potassium), nhờ đó có khả năng hạ huyết áp, ngừa đột quỵ...

Một nghiên cứu được đăng tải trong Journal of Nutrition cho thấy, việc ăn trái bơ trong bữa cơm sẽ giúp cơ thể hấp thu thêm nhiều chất dinh dưỡng khác như alpha-carotene, beta- carotene, lutein, lycopene... vì chúng cần có sự hiện diện của chất béo để được hấp thu tốt hơn.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, thai phụ nên tiêu thụ khoảng 600-800mcg folate mỗi ngày để phòng khuyết tật ống thần kinh và xương sống ở bào thai. Vì vậy, chị em nhớ đừng bỏ qua loại quả này trong thời gian cần bổ sung folate vào cơ thể.

3. Giảm chứng ốm nghén: Ngoài ra, bơ còn chứ nguồn vitamin B6 dồi dào, có tác dụng giảm thiểu cơn buồn nôn cho thai phụ. Vitamin B6 cũng giúp tăng cường hệ miễn dịch, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, hỗ trợ sản xuất hồng cầu.

Bên cạnh đó, quả bơ cũng rất an toàn và giàu dinh dưỡng đối với phụ nữ đang trong giai đoạn cho con bú.

Một số bài thuốc chữa bệnh từ trái bơ

1. Quả bơ 200g, hoa nhài 50g, mật ong 30g, thịt quả bơ hấp chín, sấy khô, hoa nhài phơi khô, cả hai thứ tán thành bột mịn, trộn mật ong viên thành từng viên khoảng bằng hạt ngô. Ngày uống 2 lần, mỗi lần 5 viên, uống với nước sôi để nguội. Tác dụng ổn định thần kinh.

2. Quả bơ 300g, nghệ vàng 150g, mật ong 50ml. Lấy thịt quả bơ hấp chín, sấy khô, nghệ vàng phơi khô, tán thành bột mịn, dùng mật ong luyện thành viên bằng hạt ngô, phơi khô. Ngày uống 2 lần, mỗi lần 5 viên, uống với nước sôi để nguội. Tác dụng chữa đau dạ dày.

3. Vỏ trái bơ có tác dụng chống giun sán. Lá, vỏ, cành non cây bơ trị tiêu chảy, lỵ, trừ ngộ độc thức ăn, giảm ho: lấy 20-40g lá hoặc vỏ cành bơ sắc với 750ml, 300ml nước thuốc chia làm 3 lần uống trong ngày trước bữa ăn. Lưu ý, bài thuốc này có tác dụng kích thích kinh nguyệt và có thể gây sẩy thai nên phụ nữ trong thời kỳ mang thai không nên dùng.

4 Hạt bơ: dầu chiết từ hạt bơ có tác dụng nuôi dưỡng, bảo vệ da tươi tắn, làm mềm dịu các loại da khô, sần sùi, bong vảy, ngoài ra còn dùng làm dầu xoa mát xa vùng đầu, kích thích da đầu, giúp tóc mau mọc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN - NHÀ SÁCH TRÊN MẠNG để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.
Địa chỉ: Số 40, Đường Số 6, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM

TƯ VẤN & BÁN HÀNG

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

2014 © Planer - Responsive Blogger Magazine Theme
Planer theme by Way2themes