KHUYỄN MÃI KHỦNG 2015

Hãy nhanh tay truy cập vào SACHVANG.VN để được GIẢM GIÁ 30% khi đặt mua dữ liệu sản phẩm trực tuyến và nhận thật nhiều ưu đãi khi mua sản phẩm trực tiếp từ Website.

Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Những Bài Múa Bụng Đặc Biệt Cho Phụ Nữ Mang Thai - Prenatal Belly Dance With Naia

Prenatal Belly Dance With Naia là một khóa học múa bụng đặc biệt với những bài múa được thiết kế riêng cho phụ nữ mang thai. Chương trình này đã được các chuyên gia của Mỹ chứng minh là an toàn cho phụ nữ mang thai.

Những Bài Múa Bụng Đặc Biệt Cho Phụ Nữ Mang Thai - Prenatal Belly Dance With Naia
Đối với hầu hết mọi người nhảy Bellydance-vũ điệu phương đông này không chỉ đem lại vẻ đẹp, sự duyên dáng và sexy. Nó còn mang lại sự thư giãn trong tinh thần, cải thiện sức khỏe cho phụ nữ. Nó còn là những hoạt động thể chất mang lại nhiều lợi ích cho phụ nữ trong giai đoạn thai kỳ.

Một số tài liệu đã ghi nhận: Múa bụng không chỉ có lợi về thể chất, tinh tần. Nó còn mang lại lợi ích thiết thực cho da, cải thiện chức năng đường ruột. Khi thực hiện múa bụng thường xuyên nó sẽ có tác dụng rõ rệt lên tiền đình, cột sống, dây chằng và hệ thống tim mạch, phòng ngừa bệnh cao huyết áp, ngăn ngừa sự thoái hóa cổ tử cung, giúp mang lại hơi thở nhịp nhàng và giảm sự căng thẳng.

Cũng như những môn thể thao khác, trước khi thực hiện bạn nên tham khảo ý kiến của bác sỹ về tình trang sức khỏe của mình.

Trân trọng giới thiệu!

Nhà sản xuất: World Dance New York
Hướng dẫn: Naia
Thể loại: Múa Bụng Cho Phụ Nữ Mang Thai
Định dạng: Original DVD VIDEO, DVD-5, PAL, AC-3, 192kbps, 48.0khz, 16bit, 2 channels
Tỷ lệ: 16:9
Menu:
Loại tập tin: VOB, INFO,...
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Phụ đề: Không
Loại phụ đề: Không
Tổng số tập: 1
Tổng thời lượng: Khoảng 28 phút
Số lượng đĩa: 1
Năm phát hành DVD: 2006
Độ tuổi thích hợp: G

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

30.000 VNĐ


NGỌN NÊN VÀ NIỀM HY VỌNG

Có một người rất nghèo, chuyên làm nến và bán nến. Tuy nhiên chẳng mấy ai mua nến cả. Ông cũng ít giao thiệp nên càng ngày càng sống khép kín với mọi người. Cứ mỗi buổi tối ông đóng cửa, tắt đèn, tự giam mình trong nhà và than thầm về số phận.

Dần dần ông đi tới tuyệt vọng. Ông nghĩ rằng, ông nên kết liễu đời mình là hơn cả. Một buổi tối, ông quyết định thực hiện suy nghĩ đó. Đột nhiên có tiếng nói:

- Ông làm nến, sao không tự thắp cho mình một ngọn nến...

Nghe giọng nói không biết từ đâu, ông hoảng sợ:

- Ai đó...

- Ta là một vị thần. Nếu ngươi muốn, ta có thể thắp sáng ngọn nến hy vọng cho ngươi. Ngọn nến ấy có thể đem lại hạnh phúc cho ngươi đó.

Ông lưỡng lự và cuối cùng thì ông ta cũng đồng ý.

Ông ta cảm thấy yêu đời hơn. Suốt ngày ông ta chỉ chăm chút cho ngọn nến đó cháy sáng mãi. Tuy nhiên, ngọn nến cũng tàn dần theo quy luật tất yếu.

Ngày một ngày hai, niềm tin yêu cuộc sống của ông lụi dần, rồi một ngày hoàn toàn ông cảm thấy chán đời và mệt mỏi vì phải sống như thế này. Ông lại tự giam mình trong nhà, khóc lóc. Dĩ nhiên, vị thần giấu mặt kia lại cất tiếng nói.

- Ngươi khóc lóc điều gì... Ngươi đã không dùng ngọn nến đó để thắp sáng những ngọn nến khác trong ngươi. Đó là lỗi của nhà ngươi.

- - -

Hy vọng là một chuyện nhưng phải biến hy vọng ấy thành hiện thực bằng những việc làm hành động thiết thực, đó mới là điều đáng phải bàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN - NHÀ SÁCH TRÊN MẠNG để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.
Địa chỉ: Số 40, Đường Số 6, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM

TƯ VẤN & BÁN HÀNG

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

2014 © Planer - Responsive Blogger Magazine Theme
Planer theme by Way2themes