KHUYỄN MÃI KHỦNG 2015

Hãy nhanh tay truy cập vào SACHVANG.VN để được GIẢM GIÁ 30% khi đặt mua dữ liệu sản phẩm trực tuyến và nhận thật nhiều ưu đãi khi mua sản phẩm trực tiếp từ Website.

Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

5 Loại rau giúp giảm cân bất ngờ

Để lấy lại vóc dáng thon gọn ngoài giữ thói quen tập thể dục đều đặn bạn cần điều chỉnh lại chế độ ăn uống cho phù hợp. Rau củ quả có tác dụng rất lớn để thúc đẩy quá trình giảm cân nhanh mà không bị mệt. 

Tuy nhiên nếu bạn chịu để ý mà tìm tòi một xíu thôi là đã có một list các loại rau củ nên ăn và cần ăn trong quá trình lấy lại vóc dáng này.

1. Giá đỗ


Từ góc độ về dinh dưỡng mà nói, nhiệt lượng trong giá đỗ thấp cứ mỗi 100g giá đỗ chỉ chứa 8 calo nhiệt lượng mà lại chứa lượng chất xơ phong phú giúp thúc đẩy sự nhu động của đường ruột và có tác dụng nhuận tràng, chỉ những đặc điểm này đã có thể đã có thể chứng minh được tác dụng giảm cân hữu hiệu từ giá đỗ.

2. Cần tây


Cần tây chứa rất nhiều vitamin nhưng ít calo. Vì thế, cần tây là giải pháp hoàn hảo cho chế độ ăn giảm cân của bạn. Có thể kết hợp  các loại rau xanh và trái cây khác để làm món salad ăn vào mỗi buổi tôi : cần tây, cà rốt, củ cải, trộn với rau , nước cốt chanh và dầu.: Chỉ cần áp dụng chế độ ăn kiêng với cần tây và rau xanh trong 7 ngày sẽ thấy hiệu có thể giảm được 2kg.

cac loai rau cu giam can nhanh bat ngo

3. Bí đao


Chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như protit, đường, chất xơ, caroteen, vitamin PP, B1, B2, C, các chất canxi, sắt.. không có chứa lipid, lượng natri thấp, chất axit có trong quả chẳng những có thể tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể mà còn ức chế sự chuyển hoá đường thành mỡ, chống lại sự tích mỡ trong cơ thể. Mỗi ngày nên dùng 200ml nước ép bí đao hoặc một chén canh sẽ giúp giảm cân nhanh chóng.



4. Các loại họ đậu


Họ nhà đậu chứa nhiều chất xơ, protein hổ trợ giảm mỡ thừa hiệu quả mà vẫn cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể.




5. Bắp cải

Lượng chất xơ cao giúp bạn nhanh no, ít năng lượng  và tiêu hóa tốt, bắp cải đứng vị trí số 5 trong list thực phẩm bạn nên ăn trong quá trình giảm cân đấy nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

Quý khách hãy truy cập vào SACHVANG.VN - NHÀ SÁCH TRÊN MẠNG để mua hàng với giá gốc và nhận được thật nhiều ưu đãi khi mua trọn bộ sản phẩm.
Địa chỉ: Số 40, Đường Số 6, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM

TƯ VẤN & BÁN HÀNG

Khi quý khách cần tư vấn hoặc đặt hàng, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Nhân viên Tư vấn và Bán hàng: Dương Trọng Hiếu
Điện thoại: 0973.422.364 (24/7) - 08.54.033.798 (giờ hành chính)
Email: dathang@sachvang.vn hoặc thongbao@sachvang.org

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

2014 © Planer - Responsive Blogger Magazine Theme
Planer theme by Way2themes